Bí Quyết Phòng The

1. Ung thư vòm họng
Những người có quan hệ bằng miệng nguy cơ ung thư vòm họng rất cao. Virus HPV có thể lây truyền qua đường miệng nếu bạn tình bị nhiễm.

Quan hệ bằng miệng 1
Nguy cơ tử vong cao khi quan hệ bằng miệng
Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ cũng chứng minh quan hệ tình dục bằng miệng làm tăng nguy cơ bị ung thư vòm họng.

2. Nhiễm HIV
Không phải chỉ quan hệ qua đường âm đạo không bảo vệ mới có thể nhiễm HIV. Quan hệ bằng miệng cũng không hề an toàn với căn bệnh thế kỷ này. Khi miệng bạn gái đang bị loét hoặc bạn gái đang trong chu kỳ kinh nguyệt thì không nên quan hệ tình dục qua đường miệng nhé, vì virus HIV sẽ lây qua đường máu hoặc tinh trùng của bạn trai.
Quan hệ bằng miệng 2
Khả năng lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục rất cao
3. Nhiễm khuẩn
Nhiều người thích quan hệ bằng miệng sau khi đã thử các tư thế khác. Đặc biệt là với các bạn gay, les. Điều này ẩn chứa nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao. Bởi, “cô bé” và “cậu bé” đã không còn sạch sẽ, và có thể mang nhiều loại virus như viêm gan A, B, C, HPV, mụn ở cơ quan sinh dục…
4. Các bệnh lây truyền qua đường tình dục
Lậu, nấm, giang mai có thể ghé thăm bất cứ ai nếu bạn tình của người ấy đào hoa. Các căn bệnh này đặc biệt dễ lây nhiễm nếu quan hệ tình dục qua đường miệng.
Quan hệ bằng miệng 3
Mỗi người nên trang bị kiến thức cần thiết cho mình
Để tránh nguy cơ tử vong khi quan hệ bằng miệng, các bạn nên tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết như: vệ sinh răng miệng thật sạch sẽ, rửa tay và bộ phận sinh dục thật sạch trước và sau khi quan hệ qua đường miệng…
Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!

Share on Google Plus