Bí Quyết Phòng The

1. Hãy yêu lúc sáng sớm
Bí kíp hay giúp "chuyện yêu" thăng hoa trong mùa hè 1
Sáng sớm là quãng thời gian lý tưởng để yêu
Sáng sớm là thời gian mát mẻ nhất trong ngày và chẳng có lý do gì để bạn không “yêu” vào lúc này. Cũng theo các chuyên gia, sáng sớm và nửa đêm là lúc mà đàn ông thường tiết ra nhiều testosterone nhất. Điều này sẽ giúp chàng tràn đầy sinh lực trong cuộc yêu.
2. Ân ái trong phòng tắm
Vào những ngày thời tiết oi nóng sự phòng tắm là địa điểm lý tưởng và tuyệt vời nhất cho chuyện yêu của hai người. Nước hay sữa tắm vừa giúp cả hai cảm thấy thoải mái, lại kích thích tinh thần lên cao hơn. Tuy nhiên để bảo vệ sức khỏe, bạn nên hạn chế thời gian yêu trong phòng tắm nhé!
3. Chăm sóc cơ thể tốt hơn
Bí kíp hay giúp "chuyện yêu" thăng hoa trong mùa hè 2
Bổ sung các thực phẩm làm mát cơ thể sẽ giúp cả hai hưng phấn hơn khi lâm trận
Để cả hai bạn đều có hứng trong chuyện yêu, hãy có một chế độ ăn khoa học và hợp lý. Cả hai nên bổ sung những thực phẩm làm mát cơ thể như: salad, trái cây, rau xanh, hạn chế ăn đồ cay, nóng và uống nhiều nước trong mùa hè.
4. Trang trí phòng ngủ
Nếu phòng ngủ của vợ chồng bạn có gam màu chủ đạo là những màu nóng như: đỏ, cam hay vàng thì điều đó sẽ khiến cả hai cảm thấy ngột ngạt hơn, vì vậy, hãy trang trí lại phòng ngủ bằng những gam màu tươi mát và mang đến cảm giác thoải mái như: xanh lá cây, xanh nước biển hay tím nhạt. Nếu bạn ngại thay đổi màu sơn hay giấy dán tường, hãy thay đổi những vật dụng trang trí khác như: ga trải giường, chăn, gối hay rèm cửa có gam màu lạnh.
5. Uống cooktail trước khi yêu
Trước khi bắt đầu chuyện yêu, cả hai hãy thư giãn cùng những đồ uống mát lạnh mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái như cooktail hay nước chanh tươi. Chắc chắn cả hai sẽ có một cuộc yêu đầy hưng phấn và thăng hoa ngay sau khi sử dụng những đồ uống này.
6. Mặc đồ mát mẻ và sexy
Bí kíp hay giúp "chuyện yêu" thăng hoa trong mùa hè 3
Nên mặc đồ ngủ mát mẻ và sexy để kích thích đối phương
Không giống như mùa đông, mùa hè là thời điểm bạn nên mặc những bộ đồ ngủ mát mẻ và sexy để kích thích đối phương. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể nude ngay trước khi bắt đầu lâm trận, điều này sẽ giúp đối phương bị kích thích và cả hai sẽ một cuộc yêu thực sự thăng hoa.

Share on Google Plus