Bí Quyết Phòng The

Rất nhiều yếu tố tác động đến chuyện “yêu” của vợ chồng tuy nhiên bạn nên gạt bỏ một số tư thế lạ không an toàn sang một bên. Hãy tham khảo cách tạo khoái cảm qua một số tư thế quan hệ dưới đây từ chuyên gia của chúng tôi.
Cách tạo khoái cảm qua một số tư thế quan hệ
Rất nhiều yếu tố tác động đến chuyện “yêu” của vợ chồng
1. Nghiêng một bên
Những chàng thích nằm sát bạn tình luôn khao khát được biết cảm giác của nàng, theo chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Jan Hargrave thì, “tư thế tình dục này mang đến độ thân mật cao, điều này chứng tỏ chàng nhạy cảm, ngọt ngào”.
Cách tạo khoái cảm qua một số tư thế quan hệ1
Những chàng thích nằm sát bạn tình luôn khao khát được biết cảm giác của nàng
2. Từ đằng sau
Với cách tạo khoái cảm này, bạn cảm thấy được bao bọc, được chăm sóc từ chàng trai mạnh mẽ, tự tin với tư thế này. Tuy vậy, đôi khi anh ấy lạnh lùng, xa cách, “ở tư thế này, bạn không nhìn được vào mắt bạn tình, như thế chàng không thấy bị lộ cảm xúc”, Hargrave cho biết.
Hargrave cho biết: “Những chàng thích ở trên thường làm mọi thứ theo sách vở, chứng tỏ anh ấy là người chung thủy, luôn biết yêu đương, không làm bạn tình thất vọng”. Nếu bạn thích ổn định, dịu dàng, người thuộc tuýp này là phù hợp với bạn.
3. Phụ nữ ở trên
Theo một khảo sát về tình dục diễn ra vào tháng 8/2005 thì, 53% đàn ông thích tư thế chị em làm chủ. Hargrave giải thích về hiện tượng dó như sau: “Những chàng thích tư thế này luôn mong được giải trí, tuy nhiên họ cũng biết để tâm đến xung quanh. Họ sẽ làm bạn tình hài lòng, họ thích tư thế này vì nó giúp bạn tình của họ đạt khoái cảm tốt nhất”.
Cũng theo khảo sát này, tùy từng độ tuổi mà áp dụng tư thế yêu phù hợp để đạt khoái cảm.
Cách tạo khoái cảm qua một số tư thế quan hệ2
53% đàn ông thích tư thế chị em làm chủ
Từ 18 – 29
Với cả 2 vợ chồng, đây là thời gian thử nghiệm. Họ ân ái thường xuyên, dù thỉnh thoảng thiếu kinh nghiệm. Nhiều người không sống cùng bố mẹ nên tự do trong các tư thế.
Dường như ở lứa tuổi này, họ thích hợp với tất cả thử nghiệm.
Độ tuổi 30 – 39
Với nhiều vợ chồng, tuổi này họ làm tình khéo léo hơn. Chồng thì nắm chắc mọi thủ thuật để kiềm chế cực khoái, dù không thường xuyên xảy đến như 10 năm về trước. Vợ thì ở thời kỳ sung mãn nhất với tình dục. Cô ấy có đủ kinh nghiệm, tự tin để chủ động tận hưởng khoái cảm. Tư thế “vợ ở trên” giúp nàng điều khiển nhịp điệu của cuộc vui. Cô ấy cũng tự do hơn nếu quay lưng lại chồng. Chồng cần nằm ngửa tạo thế chủ động cho vợ.
Độ tuổi 40 – 49
Nên áp dụng kiểu “đàn ông vào từ phía sau”.
Độ tuổi 50 – 59
Thích hợp nhất là kiểu “đàn ông ở trên”.
Độ tuổi 60 trở lên
Thích hợp nhất giai đoạn này là những tư thế giúp hai người nhìn thấy mặt nhau. Cách tạo khoái cảm với tư thế này cũng khá thú vị.

Theo phunuonline

Share on Google Plus