Bí Quyết Phòng The

» » »

1. Giúp bạn ngủ ngon hơn
Nude khi ngủ sẽ khiến bạn cảm thấy thật thoải mái và cơ thể không bị vướng víu bởi quần áo, hạ nhiệt tốt hơn điều này khiến bạn có thể ngủ ngon và sâu hơn. Trong mùa đông bạn có thể ngủ nude và vùi mình trong chăn khi đó cơ thể của bạn sẽ tăng nhiệt nhanh hơn vì cơ thể của bạn không bị cách ly bởi lớp quần áo, quá trình sinh nhiệt sẽ nhanh hơn.
2. Giảm căng thẳng
Cơ thể thật sự thoải mái sẽ làm bạn cảm thấy tinh thần cũng như đầu óc thư thái hơn. Cảm giác sảng khoái sẽ đến với bạn vào buổi sáng khi tỉnh giấc.
10 lợi ích của ngủ nude dành cho bạn gái
Ngủ nude giúp bạn giảm cân hiệu quả
3. Giúp bạn giảm cân
Khi bạn có một giấc ngủ sâu và ngon giấc, cortisol được trong tầm kiểm soát và điều này cũng giúp giảm sự thèm ăn hoặc ngăn chặn cảm giác thèm ăn cho bạn hiệu quả. Đây là lý do vì sao bạn được khuyên ngủ đủ giấc nhất là ngủ nude vào ban đêm khi đang thực hiện chế độ giảm cân.
4. Hạn chế được nấm men và vi khuẩn ở vùng kín
Khi ngủ nude các bộ phận như nách, vùng kín nhờ việc ngủ nude mà có thể trở nên đỡ bí bách và ngột ngạt hơn. Khi vùng này thoáng mát sẽ hạn chế sự phát triển của nấm men và vi khuẩn hoạt động. Điều này giúp bạn tránh được những bệnh ngoài da và bệnh vùng kín.
5. Tiến hành “chuyện ấy” thuận lợi hơn
Khi tiến hành “yêu” lúc cơ thể không mặc gì, chuyện ấy sẽ được diễn ra trơn tru và gợi tình hơn. Những động chạm trực tiếp sẽ khiến bạn cảm thấy được kích thích một cách hứng thú hơn.
6. Làm đẹp da và mái tóc
Khi ngủ nude, sẽ khuyến khích cơ thể sản xuất hormone tăng trưởng và chất chống lão hóa melatonin giúp làm đẹp da và cho bạn mái tóc óc mượt.
7. Lưu thông máu tốt hơn
Toàn bộ cơ thể được thả tự do, không bị buộc chặt hay vướng bận gì nên những mạch máu không có cản trở do đó hệ lưu thông máu tốt hơn.
10 lợi ích của ngủ nude dành cho bạn gái
Ngủ nude giúp cải thiện tình cảm vợ chồng bạn
8. Tăng cường sự tự tin
Thói quen nude hàng ngày giúp bạn  cảm nhận sự rõ rệt cơ thể sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn. Sự tự tin giúp bạn hoàn thành tốt công việc hơn.
9. Những phút gần gũi vợ chồng thêm gợi cảm
Dù ở trong phòng riêng nhưng đôi khi trang phục bạn mặc trên người có thể là một cản trở cho những phút gần gũi giữa vợ chồng bạn. Việc bạn nude khi đi ngủ khiến chàng cảm thấy bạn thật gợi cảm. Mối quan hệ của 2 bạn cũng trở nên  gần gũi hơn.
10. Nâng cao quá trình trao đổi chất cho cơ thể
Cơ thể thoải mái, hệ tiêu hóa, máu lưu thông tốt sẽ giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể tốt hơn.
Trên đây là những lý do khiến bạn nên ngủ nude mỗi đêm, tốt cho con gái lắm đấy nhé!

Share on Google Plus