Bí Quyết Phòng The

Làm thế nào để giúp chàng lấy lại cảm hứng yêu đương sau những mệt mỏi và áp lực cuộc sống? 7 cách sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm tăng khoái cảm, khiến chàng nổi hứng trong “chuyện ấy” không gì có thể cưỡng lại được.
Cách làm tăng khoái cảm-1
Đánh thức mọi giác quan giúp chàng nhanh chóng bùng cháy và cuồng nhiệt
1. Nhắn tin tán tỉnh
Chàng sẽ vô cùng hưng phấn và rạo rực khi nhận được tin nhắn yêu đương của bạn. Trong ngày, bất kể thời điểm nào, bạn có thể gửi cho chàng một tin nhắn nhỏ nói rằng bạn yêu chàng đến mức nào, bạn muốn dâng hiến cho chàng ra hay, miêu tả niềm hạnh phúc của bạn khi thăng hoa, hay mong muốn chàng làm gì vào tối nay… Tin nhắn tán tỉnh yêu đương của bạn không chỉ hiệu quả trong việc khơi gợi khoái cảm cho chàng mà còn giúp chàng xua tan đi stress, căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Hãy thử xem nhé!
2. Vuốt ve
Bạn đừng nghĩ rằng chỉ khi làm “chuyện ấy” bạn mới cần vuốt ve. Thực tế thì hầu hết đàn ông đều rất thích được vuốt ve và âu yếm. Bạn có thể đưa tay vào tóc chàng, vuốt ve gáy, cổ, ngực (kể cả khi chàng vẫn mặc quần áo bình thường nhé). Những động tác vuốt ve, mơn trớn sẽ đánh thức mọi giác quan của chàng, khiến mọi dây thần kinh của chàng đều trở nên rung động mãnh liệt và khao khát bạn nhiều hơn.
Cách làm tăng khoái cảm-2
Nhẹ nhàng vuốt ve sẽ khiến chàng đê mê
3. Hôn và thì thầm vào tai
Chỉ cần một tiếng thì thầm nho nhỏ và cái hôn nhẹ vào tai, chàng sẽ cảm thấy rùng mình và muốn lao vào “cuộc yêu” ngay lập tức đấy, bạn tin không? Hãy nhẹ nhàng hôn vào vành tai anh ấy, và thì thầm những điều riêng tư, thầm kín chỉ hai bạn mới hiểu xem sao nhé!
4. Hôn cổ
Vùng da cổ rất mỏng và nhạy cảm, bạn có thể dễ dàng kích thích chàng khi đặt một nụ hôn ướt át lên đó. Nhưng lưu ý là đừng hôn mạnh quá nhé! Chẳng người đàn ông nào thích sáng hôm sau mình có một vết bầm trên cổ cho mọi người cười nhạo đâu.
5. Cởi quần áo cho chàng
Người ta vốn nói đàn ông là những đứa trẻ lớn xác. Người đàn ông của bạn sẽ rất thích được bạn chăm sóc, yêu thương và vỗ về đấy. Bạn hãy chủ động cởi quần áo, tất cho chàng. Khi cởi bỏ phải thật nhẹ nhàng, nhìn vào mắt anh ấy, còn tay thì vuốt ve nhè nhẹ cơ thể anh ấy. Những cái đụng chạm và vuốt ve của bạn sẽ chẳng khác gì lửa đâu, sẽ khiến anh ấy bùng cháy ngay thôi.
Cách làm tăng khoái cảm-3
Hãy nhẹ nhàng cởi bỏ quần áo cho anh ấy
6. Hôn ngực
Cũng giống như phụ nữ, đàn ông cũng rất thích hôn vào ngực. Bạn hãy thực hiện nhẹ nhàng hôn nhẹ ngực anh ấy, mơn trớn ra xung quanh, và có thể đi nhẹ xuống vùng bụng dưới. Bạn có thấy người đàn ông của mình kêu lên vì hạnh phúc hay không?
7. Âu yếm “cậu bé”
Đừng sợ và đừng xa lánh “cậu bé” của chàng! Bạn càng yêu thương và âu yếm “cậu bé” bao nhiêu, chàng càng cảm thấy bạn yêu và say mê chàng bấy nhiêu. Và khi đã được kích thích cao độ, chàng sẽ vô cùng nhiệt huyết và hưng phấn.
Bạn hãy thực hiện lần lượt từ 1 đến 7 cách này ngay xem nhé! Thegioiphunu chắc chắn rằng cả hai bạn sẽ có những giây phút không thể nào quên!

Share on Google Plus