Bí Quyết Phòng The

Vuốt ve
Khi bạn vuốt ve, âu yếm bầu ngực não bộ của nàng sẽ tiết ra oxytocin gây kích thích làm ấm các mạch máu. Loại hormone này còn được tiết ra khi có sự đụng chạm ôm ấp hay khi “lên đỉnh” tạo nên cảm giác thoả mãn, hưng phấn.
Để tối đa hoá hiệu quả người phụ nữ cũng cần cộng hưởng theo chàng bằng cách ép sát, ghì chặt vào người chàng để bầu ngực có sự cọ sát, đẩy cao ham  muốn và cảm xúc của cả hai.
Cách tạo khoái cảm khi yêu ngực của nàng 1
Tạo khoái cảm cho nàng khi trêu đùa với bầu ngực
Trêu chọc
Cách tạo khoái cảm bằng sự trêu chọc, cũng giống như cậu bé của chàng khi cương cứng, ngực của phụ nữ cũng sẽ có những phản ứng tương tự.
Hãy đặt tay lên khe ngực của nàng và lướt nhẹ, di chuyển sang hai gò bồng đảo theo vòng tròn hoặc hình số 8. Sự vuốt ve mơn trớn của sẽ khiến ngực nàng căng lên, đánh thức tất cả các thần kinh linh hoạt dưới da  khiến nàng đê mê trong sự kích thích.
Tìm tới những cảm giác mới
Những cử chỉ yêu thương bằng tay nàng quen thuộc với cách tạo khoái cảm của bạn. Hãy thử sử dụng đến một vài vật dụng khác để hỗ trợ bạn như chiếc khăn lụa mềm mại, mọt chút kem dưỡng thể trơn mượt, hương thơm lan toả sẽ khiến cuộc vui của bạn trở nên phiêu lưu và thú vị.
Trong cuộc yêu bạn có thể nhờ cô ấy massage phía sau của  bạn bằng cách áp sát ngực nàng vào lưng hay âu yếm ngực nàng bằng đôi môi mềm mại của bạn.
Âu yếm ngực nàng bằng những nụ hôn 2
Mơn trớn ngực nàng bằng những nụ hôn
Tập trung vào vùng phía trên đầu ngực
Nhũ hoa của nàng là nơi tập trung tất cả những thần kinh kích thích, vì vậy việc kích thích ở vị trí này trên bầu ngực của nàng là quan trọng hơn cả.
Hãy dùng đôi môi và chiếc lưỡi ướt át của bạn làm công việc mơn trớn đầu nhũ hoa. Cách tạo khoái cảm này cực kỳ hiệu quả cho việc kích thích tất cả những dây thần kinh của bầu ngực, tạo nên cảm giác  phiêu lưu cho nữ giới.
Làm ướt
Hãy sửu dụng phòng tắm để khiến cuộc yêu nồng nàn hơn bằng cách làm ướt cơ thể đặc biệt là nước ấm. Nước ấm sẽ  làm giản nở các các mạch máu, khiến máu lưu thông tốt hơn, tăng nhiệt độ cho cơ thể và khiến làn da nhạy cảm hơn với khi dược đụng chạm.
Khi đó hãy massage ngực nàng bằng cách bôi trơn cho cơ thể nàng đặc biệt là bầu ngực bằng sữa tắm, bàn tay di chuyển qua lại trên ngực khiến ham muốn của cả hai dâng cao.
Cách tạo khoái cảm khi yêu ngực của nàng 3
Ép sát để tăng kích cỡ vòng 1 cho nàng
Tối đa hóa kích cỡ
Liệu bạn có biết vòng 1 của nàng sẽ tăng được 25% kích cỡ khi được kích thích? Hãy massage cho bầu ngực của nàng, sự va chạm sẽ khiến các cơ phấn khích ở bầu ngực nở ra khiến kích thước ngực sẽ tăng lên đáng kể. .
Vốn dĩ nam giới rất thích chạm vào ngực phụ nữ, họ coi đó như là cách giúp họ tăng nhiệt để mở màn cuộc yêu. Vì vậy sự vuốt ve, âu yếm vòng 1 của nàng không những khiến nàng thêm phấn khích mà kể cả bạn cũng vậy. Đừng bao giờ quên âu yếm ngực nàng để tạo thêm khoái cảm cho cuộc yêu của hai bạn nhé!

Theo Phunuonline

Share on Google Plus