Bí Quyết Phòng The

Cảm giác đau đớn, lo lắng sợ sệt là điều tất yếu sẽ xảy ra với lần quan hệ đầu tiên (phá trinh) của cô gái. Làm sao để cô ấy bớt đau và cảm thấy an toàn để tiến đến việc hòa hợp với bạn lần tiếp theo sau quan hệ lần đầu? chỉ cần một bí kíp nhỏ, tinh tế đôi chút bạn sẽ khiến nàng muốn cùng bạn “vượt vũ môn” lần hai.

1. Chỉ quan hệ khi cô ấy săn sàng
Đừng ham muốn không thể kiềm chế được mà  bạn sẵn sàng lao vào nàng khi cô ấy chưa có sự chuẩn bị về tâm lý cũng như “cô bé” của nàng chưa thực sự được kích thích. Việc đột ngột “xâm nhập” vào “cung cấm” lần đầu tiên khi chưa có sự chuẩn bị kỹ càng sẽ khiến nàng đau đớn vô cùng và nó có thể sẽ làm rào cản giữa những cuộc yêu lần kế kiếp của bạn bởi nỗi ám ảnh sau quan hệ lần đầu mà bạn để lại cho nàng.
Vì vậy, tốt nhất hãy để nàng tự nguyên khi đó tâm lý sẵn sàng đón nhận sẽ khiến nàng bớt căng thẳng và cơn đau có thể dịu hơn đôi chút.
Bật mí cách quan hệ lần đầu không đau 1
Dành cho nàng những nụ hôn cuồng nhiệt nhất
2. Hôn thật cuồng nhiệt
Phụ nữ rất thích những nụ hôn cuồng nhiệt trên khắp cơ thể. Vì vậy, để thúc đẩy ham muốn của nàng hãy lấy những nụ hôn của bạn làm vũ khí để khiến nàng nhanh chóng trút bỏ nội y.
Một chiếc hôn chất lượng là việc bạn không được để lưỡi của mình xuống quá sâu họng của bạn tình nếu không chiếc lưỡi của bạn sẽ khiến cô ấy bị ngạt thở. Tối ưu hóa sự ướt át của chiếc lưỡi và định kỳ liếm môi nàng.
Trong khi hôn bạn vẫn có thể kết hợp với bàn tay thám hiểm cơ thể nàng để tạo nên sự rạo rực, kích thích não bộ của nàng để tiến nhanh tới quan hệ lần đầu khi nàng đã quá ướt át với những nụ hôn cuồng nhiệt của bạn.
Bật mí cách quan hệ lần đầu không đau 2
Mơn trớn nàng bằng những ngón tay điều luyện
3. Vuốt ve, âu cơ thể của nàng
Bây giờ đã đến lúc bạn thể hiện kỹ năng của mình với chiếc “áo nhỏ” của nàng. Đôi môi lướt qua một vòng quanh vùng “ngoại ô” của chiếc áo và hôn từ đỉnh ngực cho đến hai bên cạnh. Cũng với tốc độ như vậy bạn hãy dạo qua phần rốn và eo của nàng.
Đôi môi mềm ướt át lướt trên da thịt sẽ khiến nàng có cảm giác đê mê, kích thích nhất khi bạn hôn lên ngực và vùng bụng dưới rốn cô bé của nầng sẽ bị kích thích từ xa.
Đôi bàn tay thể hiện lực hấp dẫn bằng cách mân mê tấm lưng thon từ sau gáy xuống đến xương cụt và ngược lại. Đừng quên lướt qua vùng eo của nàng, điều đó sẽ khiến nàng cảm nhất dễ chịu.
Việc thả lỏng những ngón tay để sao nó thật lả lướt khi âu yếm đến phần đùi, đặc biệt là phần đùi trong nới gần cô bé nhất, hãy thật nhẹ nhàng vì đây là khu vực nhạy cảm khiến bạn tiến lại gần hơn với cô bé. Màn biểu diễn này là cách nhanh nhất bạn định vị được điểm nóng của nàng.
Hãy tạo ra màn dạo đầu đầy kích thích cho bạn gái, đưa nàng lên tới cao trào, kích thích “cô bé” trở nên trơn ướt hơn, bằng sự âu yếm, vuốt ve, hôn, mơn trớn từ trên xuống dưới, nói lời yêu thương để tạo cho cô ấy sự khoái cảm tột đỉnh, cơ thể nóng bừng và “cô bé” đã sẵn sàng đón nhận “cậu bé” chỉ cần bạn định vị đúng vị trí để xâm nhập.
Bật mí cách quan hệ lần đầu không đau 3
“Xâm nhập” khi cô bé đã sẵn sàng
4. Tư thế quan hệ lần đầu
Là lần đầu tiên các cô gái còn rất bở ngỡ vì vậy, việc chủ động “tấn công” của bạn sẽ làm nên thành công của cuộc “yêu” đầu tiên này.
Tư thế tốt nhất bạn nên áp dụng là tư thế truyền thống (trai trên gái dưới), như thế bạn sẽ có lực và nắm thế chủ động tán công “cô bé” dễ dàng hơn, hãy kích thích bạn gái tới đỉnh điểm để rồi mới xâm nhập từ từ.
Chậm rãi, từng chút một nhưng phải dứt khoát, hành động lường lự của bạn sẽ khiến nàng đau hơn. Khi nàng đau quá, đừng vội rút ra, hãy giữ nguyên hiện trạng và dùng tay vuốt ve, ấu yếm giúp nàng giảm bớt cơn đau hơn. Sau vài giây, cơn đau sẽ giảm dần và bạn có thể tiếp tục.
Quan hệ lần đầu rất nặng về vấn đề tâm lý do đó hãy rót mật vào tai nàng cùng với sự vuốt ve mơn trớn sẽ giúp khiến nàng quên đi cảm giác đau đớn và dễ chịu hơn rất nhiều.

Share on Google Plus