Bí Quyết Phòng The

1. vệ sinh cho cậu nhỏ
Trước khi nhập cuộc với oral sex bạn nên chú ý đến vấn đề vệ sinh của cậu nhỏ. Đừng để nó bốc mùi hay quá “rậm rạp” để cậu nhỏ tinh tươm hơn trong mắt nàng và nàng cũng không có điều gì ngại ngần để trải nghiệm những khoái cảm đê mê cùng bạn.
Bản thân cậu nhỏ, khi được vệ sinh sạch sẽ cũng thoải mái hơn, sung sức hơn và chắc chắn sẽ làm nên chuyện lớn.
5 bước để cậu nhỏ nhập cuộc Oral sex hoàn hảo 1
“thu  dọn” cậu nhỏ cho nàng thêm hứng khởi
2. Cậu nhỏ nên có mùi nàng thích
Cậu nhỏ cũng như những bộ phận khác trên cơ thể chịu sự ảnh hưởng lớn bởi mùi vị của cơ thể bạn. Những món ăn, thức uống bạn nạp cơ thể sẽ khiến cậu nhỏ có những mùi vị tương đồng như vậy.  Khi có ý định với oral sex bạn nên hạn chế bia rượu, thuốc là mà hãy tạo hương vị thiên nhiên cho cậu nhỏ bằng mùi thơm tự nhiên cho cậu nhỏ, bạn nên ăn xoài, dứa, cam, chanh, rau mùi, quýt, cần tây, …; đặc biệt, cần tây, rau mùi có tác dụng giảm vị đắng của tinh trùng.
3. Oral sex mát lạnh
Tạo cho nàng cảm giác lạ lẫm và cho chính bản thân và cả nàng được tận hưởng những khoái lạc từ Oral sex bạn nên khuyến khích nàng ngậm một viên đá lạnh hay 1 viên kẹo bạc hà cũng được, cảm giác mà nó đem lại cho 2 người sẽ rất tuyệt đấy.
5 bước để cậu nhỏ nhập cuộc Oral sex hoàn hảo 2
cuốn nàng vào cuộc chơi oral sex cùng bạn
4. Oral sex với tư thế nằm 
Tư thế nằm sẽ khiến cả hai thoải mái, đỡ mất sức hơn. Vì vậy, hãy tạo ra những tư thế thuận lợi cho cả bạn và nàng để có một cuộc vui lý thú.
5. Hãy hôn cô bé trước
Nàng cần được kích thích trước khi chủ động hôn cậu nhỏ của bạn.Vì vậy, bạn luôn luôn phải là người chủ động kéo nàng đến niềm đê mê mà oral sex mang lại.

Share on Google Plus