Bí Quyết Phòng The

1. Gọi tên chàng
4 điều chàng thích nghe khi làm chuyện ấy 1
Trong cuộc yêu, chàng luôn muốn chứng tỏ bản lĩnh của mình và nếu làm bạn cảm thấy sung sướng thì chàng sẽ vô cùng hạnh phúc và hưng phấn hơn. Vì thế, bạn đừng ngại ngùng khi làm chuyện ấy, hãy gọi tên chàng hay nói ra những từ cảm thán, những tiếng rên rỉ, tất cả đều giúp cuộc yêu của cả hai thăng hoa hơn.
2. Bật mí những điều bạn mong muốn
Chuyện ấy của hai bạn sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn nói cho chàng nghe những mong muốn của mình. Bạn muốn chàng sẽ làm gì, muốn cả hai yêu như thế nào, hãy chia sẻ cùng chàng và hai bạn sẽ có một màn yêu đáng nhớ.
3. Lời nói ngọt ngào
4 điều chàng thích nghe khi làm chuyện ấy 2
Những lời nói ngọt ngào luôn là điều tuyệt vời nhất mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn nghe bởi nó ghi nhận những cố gắng và nỗ lực của họ. Vì thế, bạn đừng tiết kiệm những lời nói ngọt ngào khi cả hai đang làm chuyện ấy. Hãy nói với chàng rằng:”Em yêu anh”, “Đúng rồi, ngay tại đó. Nhanh hơn…”, “em thực sự rất cần anh!”, hoặc “Anh thật tuyệt vời ”

4. Mô tả từng hành động
4 điều chàng thích nghe khi làm chuyện ấy  3
Cuộc yêu sẽ thật nhàm chán nếu như nó quá yên tĩnh. Vì thế, hãy thêm lửa cho cuộc yêu của hai bạn bằng cách mô tả những hành động của chàng và cảm nhận từng nụ hôn, từng cái vuốt ve của chàng dành cho bạn. Khi bạn nói những điều tuyệt vời, chẳng có một chàng trai nào lại không thích thú và làm cho người phụ nữ của họ lên đỉnh nhanh hơn.

Share on Google Plus