Bí Quyết Phòng The

Phải luôn nhắc nhở mình trước gương là người đàn ông nào may mắn mới được lên giường với bạn. Điều này vô cùng quan trọng. Hãy tham khảo 5 bước nâng cấp chuyện ấy của chúng tôi dưới đây các bạn nhé!

Nâng cấp khả năng làm tình của bạn
Mọi ngại ngùng không được phép có trong cuộc yêu của bạn

1. Mọi ngại ngùng không được phép có trong cuộc yêu của bạn
Trong giao tiếp, nếu một người chủ động phá bỏ mọi rào cản, tự nhiên bộc lộ cảm xúc sẽ khiến mọi thương thảo trở nên dễ dàng hơn. Trong sex cũng vậy. Hãy để bản thân bạn được thoải mái trước đã, sau đó là giúp chàng có được tâm trạng này. Mọi ngại ngùng không được phép có trong cuộc yêu của bạn.
Nâng cấp khả năng làm tình của bạn1
Sai sót trong chuyện ấy hoàn toàn bình thường
2. Phải biết chấp nhận
Sai sót trong chuyện ấy, dù là lỗi của bạn hay của anh ấy đều rất bình thường, bạn phải suy nghĩ được điều này thì không khí cuộc yêu mới bớt căng thẳng và khả năng đạt cực khoái mới cao.
3. Hãy nghĩ đến chất lượng, đừng để tâm đến số lượng
Chậm một chút nhưng bạn sẽ có mọi cảm giác của một cuộc yêu mới là điều quan trọng. Cần có thời gian để chuẩn bị cho chuyện ấy cho dù hai bạn đã là vợ chồng cả chục năm. Hãy thay ga trải giường thường xuyên và không được thôi tán tỉnh anh ấy từng ngày.
Nâng cấp khả năng làm tình của bạn2
Hãy nghĩ đến chất lượng, đừng để tâm đến số lượng
4. Hãy làm chính mình thấy vui vẻ
Đừng quá tập trung vào làm hài lòng anh ấy các bạn nhé, bạn mới chính là người cần điều này. Sự vui vẻ, thoải mái của bạn tình là điều người đàn ông nào cũng muốn được chứng kiến, hãy nhớ điều này các nàng nhé.
Chúc chị em hạnh phúc trọn vẹn!

Theo khamphavn

Share on Google Plus