Bí Quyết Phòng The

1. Tư thế chữ X
Tư thế yêu chữ X là một trong những tư thế yêu mới lạ được biến tấu từ kiểu yêu truyền thống. Ở tư thế yêu này, bạn sẽ trượt người và chân của mình  ra khỏi cơ thể của nàng để tạo thành hình chữ X.  Và để cuộc yêu thêm phần thăng hoa, say đắm, nàng cần phải chủ động vuốt ve phần lưng, đùi và xương chậu của đối phương. Tư thế chữ X sẽ giúp bạn hai người cảm nhận được rõ nét những chuyển động của “cậu nhỏ”.
2. Tư thế úp thẳng
Những tư thế yêu mới lạ cho nàng nhút nhát 2
Tư thế yêu úp thẳng sẽ giúp nàng cảm thấy an toàn và hiệu quả cao
Tư thế yêu úp thẳng rất được phái đẹp ưa chuộng bởi vì nó khá an toàn, không quá khó để thực hiên và hiệu quả lại rất cao. Để hai người có thể lên đỉnh, nàng chỉ cần nằm úp người xuống, thả lỏng cơ thể, phần chân duỗi thẳng và phần mông hơi nâng lên một chút để chàng có thể dễ dàng đưa “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé”.
Tư thế yêu mới lạ này được các chuyên gia nhận định sẽ giúp phái mạnh dễ dàng chinh phục được đối phương vì cơ thể của hai người sẽ tiếp xúc phần lớn với nhau và nàng sẽ có cảm giác “cậu nhỏ”  của chàng to hơn.
3. Tư thế úp thìa
Những tư thế yêu mới lạ cho nàng nhút nhát 3
Tư thế yêu úp thìa giúp nàng thích thú
Khi thực hiện tư thế yêu úp thìa, nàng sẽ có cảm giác thích thú vì chàng sẽ không thể nhìn thấy những biểu cảm trên gương mặt của nàng và nàng có thể làm những gì nàng mong muốn mà không cảm thấy ngại ngùng. Tư thế yêu mới lạ này giúp cho hai người tiếp xúc được phần lớn da thịt với nhau, mang tới cảm giác gần gũi và thân mật.
4. Tư thế úp thìa ngược
Để thực hiện được kiểu tư thế này, chàng cần phải đưa “cậu nhỏ” của mình tiến sâu vào “cô bé”, sau đó hai người ôm chặt lấy nhau và nhẹ nhàng di chuyển sang tư  thế nằm nghiêng và tiếp tục đưa cuộc yêu thăng hoa hơn nữa.

Theo aFamily

Share on Google Plus