Bí Quyết Phòng The



Làm đau “cậu nhỏ”
“yêu” quá mạnh và không kiềm chế được cảm xúc của mình khiến “cậu nhỏ” của bạn bị sưng đau, chảy máu thậm chí là gãy dương vật.
Lãnh hậu quả khi sex thô bạo
Sex thô bạo có thể khiến bạn gặp nhiều rắc rối
Tổn thương cô bé
Lực ma sát mạnh khi quan hệ sẽ mang lại khoái cảm cho nam giới nhưng nó lại khiến nữ giới phải chịu tổn thương ở “cô bé”, trầy xước, chảy máu,…
Nhiễm trùng tiết niệu
Sau cuộc phiêu lưu với sex mạnh bạo một số phụ nữ thường cảm thấy hệ tiết niệu của mình có vấn đề vì vi khuẩn có thể xâm nhập vào niệu đạo và khiến chị em bị nhiễm khuẩn. Do đó, để khắc phục tình trạng này bạn nên đi vệ sinh ngay sau khi quan hệ và uống thật nhiều nước.
Lãnh hậu quả khi sex thô bạo
Sex thô bạo khiến bạn bị đau lưng
Đau lưng
Việc sex mạnh khiến cộ sống của bạn bị di  chuyển đột ngột khiến tình trạng đau lưng diễn ra sau đó và có thể kéo dài vài ngày tiếp theo. Sex cường độ mạnh thường xuyên sẽ dẫn đến đau lưng kéo dài.
Ảnh hưởng tầm nhìn
Tình dục kéo dài quá mức sẽ khiến các mạch máu trong mắt của ban bị vỡ ra và gây rối loạn tầm nhìn trong khoảng thời gian ngắn.
Đau tim
Với những cặp vợ chồng cao tuổi sex có thể dẫn đến hiện tượng đau tim thậm chí là đột quỵ ở các quý ông ở tuổi lục tuần.
Lãnh hậu quả khi sex thô bạo
Cơ thể bị bầm tím
Trầy xước và bầm tím
Hành động cào cấu, cắn, thậm chí là bạo lực có thể xảy ra khi cẳm xúc dâng trào và bạn không thể tự chủ được hành động của mình. Hành động này khiến cơ thể bạn bì trầy xước và bầm tím.
Đau cơ và khớp xương
Nam giới có thể bị đau ở cổ tay, hông, đùi. Phụ nữ có thể bi chuột rút khi yêu quá mạnh và nahnh tho kiểu “thần tốc”. Do đó, hãy hạn chế kiểu sex “mì ăn liền” này để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Theo khamphavn

Share on Google Plus