Bí Quyết Phòng The

Cách làm tình cho nàng lên đỉnh không phải là chuyện dể dàng như hái một trái trên cành , vì vậy chàng phải là người biết rất nhiều thứ khác ngoài tình yêu dành cho nàng như : những điểm kích thích nàng nhất , tư thế quan hệ ,… Đây là những điểm mấu chốt giúp cuộc vui của bạn và nàng được hoàn hảo.

Sau đây là những gì mà bạn đang cần để kích thích đối tác lên đỉnh.

1/ Kích thích âm vật

Thực tế ,âm vật đóng vai trò chủ đạo trong việc tăng ham muốn và kích thích của phụ nữ . Nó bao gồm nhiều dây thần kinh nhay cảm ở xung quanh . Khi âm vật được kích thích thì nó nhô lên một cách rõ rang . Âm vật sẽ có phản ứng nếu bạn kích thích chậm chậm ở các bộ phận xung quanh rồi mới tới âm vật. Các dây thần kinh mở rộng ra từ âm vật và cô ấy sẽ cảm thấy thực sự thích thú, khoái cảm.



2/ Hãy kích thích điểm G của nàng

“Điểm G” là tên viết tắt từ Grafenberg (lấy tên của tiến sĩ Ernst Grafenberg) – được so sánh với tuyến tiền liệt của nam giới. Đó chỉ là các mô tuyến bao quanh niệu đạo và đối với một số phụ nữ thì vùng này rất nhạy cảm, đặc biệt khi được kích thích.

Vì điểm G nằm phía trong âm đạo nên không dễ dàng kích thích như âm đạo. Tuy nhiên bạn vẫn có thể kích thích nàng bằng hai cách sau: một là dùng dương vật của bạn để chạm vào điểm G trong suốt quá trình giao hợp. Cách hai là dùng ngón tay- bộ phận linh hoạt nhất trên cơ thể bạn, đưa vào trong cơ thể nàng, chạm vào phía trên gần với rốn, bạn sẽ tìm thấy một điểm nhỏ bằng quả óc chó, cách cửa âm đạo khoảng 2 đốt ngón tay. Bạn đừng quá lo lắng về việc này vì nó không khó tìm và nàng sẽ cho bạn biết nếu bạn chạm đúng điểm G.

Hiểu biết về cách làm tình sẽ làm cho nàng lên đỉnh nhanh chóng


3/ Kích thích núm vú của nàng

Núm vú là nơi rất nhạy cảm nên có rất nhều phụ nữ thích được vuốt ve , hôn và mút núm vú , thâm chí chỉ cần làm như vậy thì có nhiều người đã dể dàng lên đỉnh .

Ngược lại, cũng có những phụ nữ thực sự không quá quan tâm đến chiêu này. Đặc biệt khi bạn không khéo léo lắm trong việc âu yếm nhũ hoa, khiến cô ấy thấy khó chịu vì tức ngực và đau.

4/ Làm thật tốt khúc dạo đầu

Có một sự thật mà ít người biết đến ,đó là có hơn một nửa phụ nữ không đạt được khoái cảm khi quan hệ . Không phải vì không kéo dài đủ thời gian mà là do màn dạo đầu không thật thành công. Có nhiều phụ nữ cảm thấy thật sự kích thích với màn dạo đầu hơn là kéo dài bao lâu.

Vì vậy các chàng cũng không cần quá lo lắng vì thời gian quan hệ ,mà hãy tạo ra một màng dạo đầu thật sự quyến rũ , kích thích và khêu gợi ,đó mới là điều quan trọng nhất .

5/ Hãy nói chuyện thẳn thắn với nàng nếu nhận biết nàng đang giả vờ lên đỉnh.

Một nghiên cứu gần đây tiết lộ, các quý ông nghĩ người phụ nữ của họ đạt “cực khoái” nhiều hơn 20% so với thực tế. Điều này có nghĩa là việc phụ nữ giả vờ “lên đỉnh” là khá phổ biến.

Cách tốt nhất để biết nếu chuyện này xảy ra là nói chuyện thẳng thắn và cởi mở với cô ấy ngay lập tức, để bạn biết chắc chắn rằng chuyện gì đã xảy ra với cô ấy và làm thế nào để lần tới bạn có thể đưa cô ấy “lên đỉnh” thực sự.

Trước khi lên giường với nàng hãy nghĩ ra cách làm tình trước , như vậy sẽ làm cho nàng luôn khao khát lên giường với bạn.
 
Theo Phunutoday

Share on Google Plus