Bí Quyết Phòng The

Chị em thường lo lắng về việc quan hệ khi mang thai sẽ ảnh hưởng đến em bé vì vậy rất thường xuyên từ chối chồng, gây nên nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên việc quan hệ khi mang thai sẽ an toàn, tốt cho sức khoẻ mẹ và bé nếu bạn thực hiện theo các kiểu quan hệ khi mang thai an toàn nhất dưới đây.
Hướng dẫn các kiểu quan hệ khi mang thai1
Kiểu quan hệ úp thìa
1. Kiểu Spooning (Úp thìa)
Là tư thế không gây áp lực lên vùng bụng của cả hai vợ chồng bạn, vì vậy sự an toàn của bé được đảm bảo tối đa nhất. Kiểu quan hệ này cũng khiến hai bạn gần gũi nhau hơn, và cảm giác lạ vô cùng phấn khích. Bạn nằm nghiêng theo dáng chữ  “C” anh ấy sẽ nằm ở phía sau sát bạn. Tư thế yêu từ phía sau này khiến hai bạn thoải mái và không hao tốn sức lực hơn rất nhiều. Sự thâm nhập không được sâu là nhược điểm của tư thế này, tuy nhiên lại rất an toàn cho phụ nữ mang thai vì không gây áp lực lên vùng bụng. Spooning là một trong các kiểu quan hệ khi mang thai đơn giản và an toàn nhất.
2. Kiểu Side-by-side (Mặt đối mặt)
Sự thân mật, quấn quýt nồng nàn giữa hai bạn sẽ có có hội thể hiện nhiều hơn. Một ưu điểm không thể bỏ qua đó là tư thế này cũng không gây áp lực lên vùng bụng của các thai phụ. Hai người nằm đối diện nhau mặt đối mặt, bạn cũng có thể gác chân lên người anh ấy hoặc để anh ấy nằm thấp hơn bạn một chút như vậy tư thế này sẽ dễ dàng thực hiện hơn.
Hướng dẫn các kiểu quan hệ khi mang thai 2
Phụ nữ ở trên
3. Kiểu Woman on Top (Phụ nữ ở trên)
Đây là tư thế có lợi thế về chiều sâu và góc thâm nhập. Tuy nhiên tư thế này sẽ khiến chị em cảm thấy mệt mỏi với cái bụng bầu ngày một to lên của mình. Nhưng khi thực hiện kiểu quan hệ này bạn có thể dễ dàng kiểm soát được tình thế, tốc độ và nhịp độ thâm nhập của anh ấy, bạn có thể dừng lại nếu cảm thấy có sự bất ổn.
4. Kiểu Doggie (US)
Bạn có thể hiểu một cách đơn giản Doggie là tư thế quỳ. Kiểu quan hệ khi hai người cùng quỳ; bạn ở phía trước, anh ấy ở phía sau. Để tránh bị mỏi bạn nên kê một số gối phía trước để tỳ vào. Tư thế này không được thoải mái nhưng cũng vẫn an toàn cho bé của bạn.
Hướng dẫn các kiểu quan hệ khi mang thai 3
Kiểu quỳ gối
5. Mép giường
Ở tư thế này bạn có thể nằm ngửa ở mép giường thả đôi chân phía dưới, chàng có thể đứng hoặc cúi để thực hiện. Tư thế này không thể vào sâu nhưng cũng tránh được áp lực lên bụng cho bà bầu.
Tất cả các tư thế gây áp lực lên bụng các bạn đều tuyệt đối phải tránh. Các kiểu quan hệ khi mang thai ở trên là những tư thế an toàn nhất bạn nên thực hiện trong thời gian bầu bí tránh ảnh hướng đến bé yêu của bạn mà vẫn giữa được đời sống tình dục lành mạnh cho cả hai.

Share on Google Plus