Bí Quyết Phòng The

Hướng dẫn làm tình để phụ nữ phóng tinh - Không phải chỉ có nam giới mới phóng tinh khi lên đỉnh , mà sự phóng tinh còn diễn ra ở cả phụ nữ , thậm chí ở chị em sự phóng tinh này còn diễn ra tốt hơn , vì có thể phóng tinh liên tiếp nhiều lần .
Sự phóng tinh ở phụ nữ bắt đầu được phát hiện ra vào năm 1980 bởi Perry và Whipple khi họ trình chiếu cho Hội đồng Khoa học Giới tính (Society for the Scientific Study of Sex) một cuốn phim phóng sự về sự xuất tinh ở nữ giới .  Phóng tinh ở đây không phải chỉ cực khoái mà là phụ nữ có khả năng tiết ra dung dịch, như sự bắn tinh ở phái nam.


Hướng dẫn làm tình để phụ nữ phóng tinh . (Ảnh minh họa)

Chất dịch này tương tựa như tinh dịch của đàn ông nhưng không có tinh trùng và không có tính chất trơn nhớt như âm dịch, nó cũng tiết ra từ đường niệu đạo, thường có màu trong hoặc đục như sữa, không giống mùi nước tiểu. Khi tiết ra nhiều, có thể tạo thành dòng chảy rỏ, và tuôn mạnh mỗi khi có sự tống ra từ cơ âm đạo.

Để làm nàng xuất tinh, trước hết hãy kích thích mòng đóc bằng một ngón tay ướt (trơn) hoặc bằng lưỡi của bạn cũng là một cách. Tiếp theo, bạn đặt nàng nằm ngửa, vừa dùng miệng kích thích, vừa dùng tay xoa bóp nhũ hoa, cho tới khi nước nhờn tiết ra cửa âm đạo.

Vào lúc này, bạn có thể trượt một hoặc hai ngón tay vào trong. Cho di chuyển ở trong, mặt trên âm đạo. Bạn sẽ nhận ra một cái mô khoảng 5 cm trương phồng lên. Dần dà trở thành cứng khoảng 1 cm ngang x 2 cm dài, dạng hình cung, khác hẳn với mọi mô trong âm đạo. Đây gọi là điểm G. Nó nằm trực tiếp dọc theo niệu đạo và gần như trực tiếp phía sau mòng đóc. Thật chậm rãi rà ngón tay vào khu này và nó sẽ càng cương phồng hơn.


Sự phóng tinh ở nữ giới gần như lúc nào cũng xảy ra khi kích thích ở điểm G. Phối hợp với kích thích mòng đóc có thể giúp nàng mau chóng hơn và đạt được cường độ cao hơn. Một điều thú vị khác, là kích thích điểm G thường khởi xướng, một khi bắt đầu có dấu hiệu phóng tinh, bạn hãy kích thích riêng ở mòng đóc, để tạo khoái cảm khá đặc biệt và hiệu quả.

Làm từ chậm đến nhanh và phải kiên nhẫn vì có thể mất từ 10 phút đến 1 giờ đồng hồ chị em mới thấy khoái cảm đến và xuất tinh. Mục đích chính của việc này là massage vùng niệu đạo, cùng với mòng đóc và điểm G, tạo cảm giác gần như buồn tiểu nhưng thực sự là xuất tinh.

Một điều đặc biệt là chị em phụ nữ không những có thể đạt nhiều lần khoái cảm trong một cuộc “yêu” mà còn có thể xuất tinh nhiều lần. Một điều khác là sau khi nàng xuất tinh một hay nhiều lần thì vẫn có thể quan hệ được với bạn tình.

Các quý ông nên biết nhiều về sự phóng tinh ở phụ nữ này vì nó sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống phòng the , nó sẽ giúp cuôc sống phòng the thêm mới mẻ và hấp dẫn mà nhưng ai không am hiểu về điều này không có được .

Theo phunuonline

Share on Google Plus