Bí Quyết Phòng The

Trong bài viết này chúng tôi xin đề cập đến một số tư thế quan hệ dễ mang thai được chọn nhiều nhất thời gian qua.
Tư thế quan hệ dễ mang thai được chọn nhiều nhất
Tư thế truyền giáo (nam trên, nữ dưới) là tư thế thuận tiện nhất cho việc thụ thai
1. Tư thế truyền giáo
Tư thế truyền giáo (nam trên, nữ dưới) là tư thế thuận tiện nhất cho việc thụ thai vì nó cho phép “cậu bé” vào trong “cô bé” được sâu nhất, điều này sẽ giúp tinh trùng tiến gần cổ tử cung hơn.
2. Tư thế nâng cao hông
Nâng cao hông (đặt một chiếc gối mềm dưới bàn tọa của nữ) rất thuận tiện cho việc thụ thai. Giống tư thế truyền giáo ở trên, tư thế tư thế quan hệ dễ mang thai này giúp cổ tử cung dễ nhận tinh trùng hơn.
Tư thế quan hệ dễ mang thai được chọn nhiều nhất1
Tư thế quan hệ dễ mang thai đôi khi không đem lại nhiều khoái cảm
3. Tư thế của những chú chó
Tư thế cún con này – “cậu bé” vào “cô bé” từ sau – đây cũng là cách giúp bạn dễ thụ thai hơn. Ở tư thế này, tinh trùng sẽ đến gần cổ tử cung nhất, làm tăng khả năng thụ thai hơn.
4. Tư thế nằm nghiêng
Muốn thụ thai nhanh, nên áp dụng tư thế nằm nghiêng trong khi quan hệ tình dục. Giống như những tư thế trên, tư thế nằm nghiêng này sẽ giúp cổ tử cung, tinh trùng tiếp cận nhau gần nhất.
Tư thế quan hệ dễ mang thai được chọn nhiều nhất2
Muốn thụ thai nhanh, nên áp dụng tư thế nằm nghiêng trong khi quan hệ tình dục
5. Đạt cực khoái khi quan hệ
Điều cuối cùng và cũng là quan trọng là: nữ phải đạt khoái cảm trong khi ân ái. Mặc dù khoái cảm không phải là kiểu tư thế, tuy nhiên, theo một số nhà nghiên cứu, chị em dễ thụ thai hơn nếu đạt khoái cảm vì nó giúp tinh trùng gần cổ tử cung hơn.
Một gợi ý nữa là: tranh thủ khi cả hai cùng đạt cực khoái. Đây là lúc vô cùng “thú vị”, theo nhiều chuyên gia, cơn co thắt khi chị em “lên đỉnh” sẽ giúp việc di chuyển tinh dịch của nam giới vào cổ tử cung mau lẹ hơn. Vì vậy, nó sẽ nâng cao thành công cuộc gặp gỡ của trứng và tinh trùng.
Thực tế, tất cả vị trí giao hợp đều có thể thực hiện công việc “thụ tinh”, tuy nhiên sử dụng những tư thế quan hệ dễ mang thai này có thể giúp bạn có thai nhanh chóng nhất.

Theo khamphavn

Share on Google Plus