Bí Quyết Phòng The

Một nhóm nghiên cứu đến từ bệnh viện Royal Edinburgh (Scotland) đã tiến hành một cuộc phỏng vấn hàng trăm đàn ông và phụ nữ có độ tuổi từ 40 – 50 và họ đã đưa ra kết luận rằng, những người có tần xuất sex thường xuyên hơn (trung bình khoảng 3 lần/tuần) đều có ngoại hình trẻ hơn so với những người phụ nữ cùng tuổi.
Sex càng ít, bạn càng nhanh già 1
Để lý giải cho điều này, các bác sĩ cho rằng: việc máu lưu thông tốt có nghĩa là các cơ quan trong cơ thể đều nhận được lượng máu phù hợp để họat động, giúp cơ thể đào thải độc tố và tăng thêm hormon.
Sex là một bài tập giúp cơ thể khỏe mạnh
Sex càng ít, bạn càng nhanh già 2
Sex là một bài tập thể dục, giúp luyện tập cơ thể. Không chỉ giúp bạn lưu thông khí huyết, bổ sung oxy, tăng cường trao đổi chất, quan hệ tình dục còn giúp bạn tăng cường cơ bắp, giải tỏa căng thẳng, giúp bạn ngủ ngon hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.
Sex càng ít, bạn càng nhanh già 3
Theo tiến sĩ Paula Hall, nhà tâm lý và tình dục học:” Sự thuần thục và những kiến thức về sex sẽ giúp bạn trẻ hơn tuổi đồng thời làm giảm sự ức chế trong cuộc sống. Nếu duy trì hiệu suất tình dục đều đặn, những cảm xúc trong tình dục có thể dần được cải thiện hơn”.

Share on Google Plus