Bí Quyết Phòng The

Quy trình để đạt khoái cảm khi quan hệ là các kích thích phải được thực hiện từ thấp đến cao, lúc lên đỉnh là lúc ở cao trào của việc kích thích. Nguyên nhân không đạt khoái cảm khi quan hệ được chuyên gia của chúng tôi đưa ra như sau:

5 nguyên nhân của tình trạng không đạt khoái cảm khi quan hệ
Quan hệ không đạt khoái cảm là tình trạng nhiều cặp đôi gặp phải

– Đầu cậu nhỏ quá nhạy cảm khiến hưng phấn đến sớm và diễn ra cực nhanh. Xuất tinh sớm hay xuất tinh muộn đều dẫn đến tình trạng không đạt khoái cảm khi quan hệ.
– Do cơ thể đang mắc một số bệnh nào đó có ảnh hưởng đến khả năng làm tình cũng dẫn đến tình trạng này. Một số loại thuốc gây tổn thương bao quy đầu, tuyến tiền liệt, thiếu hụt hormon… sẽ có hậu quả là khó có cảm giác thỏa mãn khi quan hệ.
5 nguyên nhân của tình trạng không đạt khoái cảm khi quan hệ1
Không đạt khoái cảm khi quan hệ đe dọa hạnh phúc nhiều gia đình
Nếu trong một khoảng thời gian dài, bạn không đạt khoái cảm khi quan hệ, cần đi khám bác sĩ ngay.
Theo chuyên gia của chúng tôi thì các bạn không nên nhầm lẫn giữa xuất tinh và đạt khoái cảm; đây là hai hiện tượng hoàn toàn khác nhau. Nếu xuất tinh quá nhanh, sẽ không thể có được cảm giác này. Xuất tinh chỉ đơn thuần là giải phóng tinh dịch, cực khoái là cảm giác được thỏa mãn về tinh thần. Có nhiều trường hợp đạt cực khoái nhưng không hề xuất tinh, một số thì xuất tinh trước hoặc sau khi đạt cực khoái.
5 nguyên nhân của tình trạng không đạt khoái cảm khi quan hệ2
Đến gặp bác sĩ ngay khi tình trạng này diễn ra trong thời gian dài
Trên đây là một số thông tin về vấn đề không đạt cực khoái khi quan hệ, hy vọng sẽ có ích cho các bạn.

Theo khamphavn

Share on Google Plus