Bí Quyết Phòng The

Những bệnh liên quan đến yếu sinh lý ở nam giới: liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục…
Để chữa bệnh này, các chàng cần có chế độ sinh hoạt khoa học từ đồ ăn, thức uống đến thói quen ngủ, nghỉ bên cạnh phương pháp điều trị của bác sĩ.

Những thức ăn người yếu sinh lý cần tránh xa
Để chữa bệnh này, các chàng cần có chế độ sinh hoạt khoa học
Khi người yếu sinh lý có các biểu hiện bệnh như: Da mặt trắng nhợt, lưng đau gối mỏi, sợ lạnh, dễ bị cảm, dễ vã mồ hôi, tay chân lạnh, tiểu tiện trong hay đi tiểu về đêm hoặc đi không hết bãi phải đứng lâu kèm phù thũng, liệt dương, di tinh; thì không nên ăn những thức ăn trong y học gọi là thức ăn có tính lạnh như: khổ qua, rau đay, mùng tơi, thịt trâu, cua, ốc, trai, hến, dưa hấu, dưa chuột, bí đao, mướp, rau cần, rau rút, măng, rong biển.
Những thức ăn người yếu sinh lý cần tránh xa1
Một số loại thức ăn người yếu sinh lý không nên ăn
Khi người yếu sinh lý có biểu hiện bệnh như: Ngực bụng buồn bực không yên, lòng bàn tay và bàn chân nóng, thể trạng gầy, có cảm giác nóng trong, đổ mồ hôi trộm, miệng khô họng khát, lưng đau gối mỏi, ngủ kém hay mê, thích uống nước mát, di tinh, liệt dương; thì không nên ăn đồ nóng, cay như: Nhục dung, tỏa dương, nhân sâm, thịt dê, ớt, hạt tiêu, quế, hồi, sa tế, sa nhân, nhung hươu, rượu, thuốc lá, rau hẹ, hành tây, tỏi, lạc rang, nhãn, vải.
Những thức ăn người yếu sinh lý cần tránh xa2
Một số người ở nhóm bệnh yếu sinh lý không thể ăn những loại rau củ này
Khi người yếu sinh lý có các biểu hiện bệnh như: ức chế về tinh thần, bụng, ngực luôn có cảm giác tức, bí bách, đôi lúc có cảm giác đau nhói, sườn phải tức nặng, thường tự nhiên thở dài và luôn trong trạng thái cáu bẳn; thì không nên ăn thức ăn chứa mỡ động vật, không ăn đồ nếp, các loại thức ăn liên quan đến mật ong, long nhãn, nhân sâm; bên cạnh đó cũng cần tránh cà phê, bia, rượu, nước trà đặc.
Trên đây là danh sách một số thưc phẩm người bị yếu sinh lý cần phải tránh từ chuyên gia của chúng tôi, hy vọng sẽ có ích cho các bạn.

Theo khamphavn

Share on Google Plus