Bí Quyết Phòng The

Ăn gì để chữa xuất tinh sớm? Chữa xuất tinh sớm đôi khi không cần phải dùng thuốc mà chỉ cần thay đổi một chút trong chế độ ăn hàng ngày bởi có một số loại thức ăn rất tốt để cải thiện chứng xuất tinh sớm.
an-gi-de-chong-xuat-tinh-som
1. Ngũ cốc
Các loại thực phẩm có hàm lượng ngũ cốc cao như: gạo, ngô, miến, bột ngô, lúa mạch đều có khả năng điều trị chứng xuất tinh sớm.
Vitamin, chất béo, cacbonhydrat, sắt, vitamin B và tinh bột trong các loại thực phẩm này sẽ góp phần tăng cường sức khỏe cho các chàng, đây là điều cực kỳ quan trọng trong điều trị xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, những thức ăn này cũng có tác dụng cải thiện, điều hòa tâm, sinh lý, giúp các chàng có cảm giác thoải mái, an tâm, điều này sẽ hỗ trợ đáng kể quá trình điều trị xuất tinh sớm. Đây là câu trả lời đầu tiên cho “Ăn gì để chữa xuất tinh sớm?”

2. Các loại thịt
Ăn gì để chống xuất tinh sớm-4
Trong điều trị xuất tinh sớm, các chàng cần được ăn các loại thịt như: Thịt gà, trứng gà, thịt dê, cừu, chó, thịt cá, thịt chim bồ câu, thận lợn thường xuyên.
Tác dụng cụ thể của từng loại thịt như sau:
– Thịt dê, cừu: Bổ sung nguyên khí và bổ máu.
– Các loại thịt còn lại có tác dụng làm ấm bụng, hỗ trợ cường dương, nó cũng có tác dụng hỗ trợ các biện pháp chống xuất tinh sớm khác.

3. Rau củ
Các loại rau củ có tác dụng chữa xuất tinh sớm là: Khoai, hạt đậu trắng, hành lá, tỏi, hành tây tỏi tây, nấm.
Những loại rau này chỉ mang tính hỗ trợ nhưng lại không thể thiếu; nó có vai trò tăng cường sinh lực, tạo tâm lý ổn định, tinh thần thoải mái cho các chàng. Đây là thông tin cực kỳ quan trọng trong khi tìm hiểu “Ăn gì để chữa xuất tinh sớm?”
4. Hoa quả
Ăn gì để chống xuất tinh sớm
Các loại hoa quả các chàng cần bổ sung trong khi điều trị xuất tinh sớm là: Dâu rừng, dâu tây, táo, táo tàu. Đây là câu trả lời cuối cùng cho “Ăn gì để chữa xuất tinh sớm?”
Trên đây là một số thực phẩm có thể giúp chàng chữa chứng xuất tinh sớm, hy vọng sẽ có ích cho các bạn.


Theo aFamily

Share on Google Plus