Bí Quyết Phòng The

Phụ nữ vốn rất nhạy cảm với chuyện yêu, những ảnh hưởng xung quanh dù là nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như tâm trạng của bạn và vì thế mà bạn ít khi tìm được cảm giác thăng hoa. Đặc biệt là trong mùa đông với thời tiết lạnh như thế này thì dường như phái đẹp còn lơ là với chuyện ấy nhiều hơn. Sau đây là những bí quyết quan hệ mà chúng tôi dành cho bạn để cải thiện cuộc yêu trong mùa đông này.
1. Chăm chút cơ thể
Bí quyết quan hệ hoàn hảo cho nàng vào mùa đông 1
Hãy chăm sóc cơ thể hoàn hảo vào mùa đông
Vào mùa đông, làn da của chị em phụ nữ thường trở nên khô nẻ và không mịn màng cộng với việc tăng cân thiếu kiểm soát sẽ khiến cho nhiều người ngại cởi đồ trước mặt chàng. Vì vậy, việc bạn cần làm là chăm sóc cho làn da của mình thật chu đáo, có một chế độ ăn thật khoa học để bạn luôn khỏe mạnh. Một làn da mịn màng, trắng hồng và một sức khỏe tốt sẽ giúp bạn hào hứng hơn trong cuộc yêu của mình.
2. Hãy để người ấy mát xa bạn
Bí quyết quan hệ hoàn hảo cho nàng vào mùa đông 2
Hãy mát xa nhiều hơn cho màn dạo đầu
Bạn và chàng cần có một màn dạo đầu thật tuyệt vời trước khi nhập cuộc. Hãy để cho đối phương vuốt ve và mát xa bạn nhiều hơn chính là bí quyết quan hệ mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Khi được mát xa những vùng da nhạy cảm như: lưng, gáy, vòng một sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị kích thích và hứng thú hơn trong cuộc yêu. Bạn hãy mua một chai dầu mát xa và hâm nóng nó trước khi sử dụng để có tạo cảm hứng cho buổi tối của bạn và chàng nhé!
3. Tư thế quan hệ vào mùa đông
 Bí quyết quan hệ hoàn hảo cho nàng vào mùa đông 3
Tư thế quan hệ
Vào mùa đông, bạn và  chàng đôi khi chẳng cần phải áp dụng quá nhiều tư thế quan hệ để có thể thăng hoa, đôi khi chỉ cần áp dụng một tư thế yêu là cả hai đã thực sự cảm thấy tuyệt vời rồi. Sau đây là bí quyết quan hệ mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn: Bạn nằm sấp xuống giường, sau đó chàng sẽ nằm đè lên bạn, bắt đầu thơm cơ thể của bạn từ phía sau và để cậu nhỏ thâm nhập vào cô bé từ phía sau. Việc bạn cần làm chỉ là cùng hòa nhịp với chàng, hãy chú ý phần tiếp xúc của vòng một với đệm vì vòng một là nơi có nhiều mô tuyến giúp cơ thể bạn bị kích thích nếu được chà sát.

Theo Phunuonline

Share on Google Plus