Bí Quyết Phòng The

Trong đệ nhị thế chiến,Nhật Bản đã xâm lược phần lớn lãnh thổ Đông Á,trải dài từ Mãn Châu cho đến tận Miến Điện. Với một đội quân gồm 2 triệu lính chính quy tinh nhuệ và khoảng gần 3 triệu quân nhân dự bị sẵn sàng nhập ngũ,lính nhật đi đến đâu cũng gây ra nỗi khiếp sợ cho đàn bà con gái xứ bị xâm lược bởi tính hung bạo,tàn ác mà đặc biệt là háo dâm đến vô độ. Quân đội Nhật đã thành lập hẳn một đơn vị đặc biệt gọi là "An ủy phụ" chuyên cung cấp gái cho quân nhân giải tỏa "nỗi buồn" và nguồn cung cấp gái bằng cách bắt bớ phụ nữ các làng xóm lân cận khu vực doanh trại đóng quân. Ước tính có khoảng 20.000 phụ nữ các vùng Triều Tiên và Trung Quốc đã bị lính Nhật thường xuyên hãm hiếp trong cái đơn vị gọi là "An ủy phụ" này. Sau chiến tranh,chính phủ Nhật đã phải nhiều lần xin lỗi về sự bạo dâm đến điên cuồng này của người Nhật đã gây ra cùng với sự bồi thường thiệt hại.


Nhưng nguồn gốc của sự dễ dãi trong văn hóa tình dục của người Nhật xuất phát từ đâu? Đó là một câu hỏi không dễ trả lời.


Lịch sử nước Nhật phong kiến gắn liền với sự đóng kín về vai trò của người phụ nữ. Nam giới Nhật luôn có suy nghĩ phụ nữ chỉ là người may vá,thêu thùa,cơm nước và đáp ứng nhu cầu sinh lý của đàn ông. Tất nhiên ở Trung Quốc từ đời nhà Tống đã thịnh hành các lầu xanh kỹ viện nuôi gái điếm công khai và bất cứ nam giới nào có tiền cũng có thể đến thưởng thức. Nhưng đề cao tình dục lên thành một thứ gọi là "cơm ăn nước uống hàng ngày" thì ít có quốc gia nào bì được nước Nhật.
Từ thế kỷ 15-17 ở Nhật đã rất thịnh hành những bức tranh chuyên về đề tài tình dục gọi là "Chun-ga" tức Xuân họa tương tự Xuân Cung đồ của Trung Quốc.

Xuân họa của Nhật thịnh hành đến mức chúng có ghi tên tác giả là các họa sỹ danh tiếng,một số họa sỹ chia nhau ra thành các trường phái như phe thiên về tả chân tức miêu tả tỉ mỉ các tư thế quan hệ nam nữ, phe siêu thực lại miêu tả cảnh người phụ nữ quan hệ với cả thuồng luồng ba ba hay quái vật nói chung....Các đô thị lớn như Osaka,Tokyo....đều có các cửa hiệu lớn chuyên cho thuê các cuốn Xuân họa để cho các đôi vợ chồng mới cưới tìm hiểu thuật phòng the hoặc để các sinh viên tỉnh lẻ lên Kinh đô trong lúc cô đơn có thể xem tranh mà "tự xử". Ngoài đường phố đầy rẫy các hiệu tắm hơi mà nam nữ đều có thể tắm chung hoặc chỉ đơn giản là nam giới đến đó để có người phụ nữ hầu hạ tắm rửa. Thậm chí đến món năm sushi họ cũng nghĩ ra cách xếp lên cơ thể phụ nữ khỏa thân để thưởng thức hay còn gọi là "nyotaimori".


Theo khamphavn

Share on Google Plus