Bí Quyết Phòng The

Massge với tinh dầu yêu thích


Mùi hương và sự vuốt ve chính là "vũ khí" đầy mê hoặc. Chẳng có người phụ nữ nào lại không ao ước được bạn tình của mình vuốt ve, đụng chạm cơ thể bằng những động tác mát xa nhẹ nhàng đầy khiêu khích như thế. Một chút tinh dầu thơm mà cả 2 yêu thích cũng tạo nên cảm giác hưng phấn để thăng hoa hơn cho cuộc yêu.



Một không gian riêng tươi mới sẽ tạo nên nhiều hưng phấn


Điều này quan trọng lắm nhé! Những cái gì đã quá cũ thường tạo nên sự nhàm chán. Bạn hãy sắp xếp thời gian dọn dẹp lại phòng ngủ sạch sẽ thoáng mát, có thể bố trí lại các vật dụng, thay đổi lại ga giường, sử dụng các loại sáp thơm, hương nước hoa có mùi nhẹ để căn phòng trở nên thơm tho, mới mẻ hơn và chắc chắn nó cũng là “công cụ” giúp vợ chồng bạn có thêm nhiều niềm hứng khởi hơn trong chuyện chăn gối đấy.

Môi và lưỡi: Vũ khí lợi hại


Hãy dùng đôi môi mềm mại của bạn lướt nhẹ lên cổ, lên mắt, lên đôi môi, thậm chí là toàn bộ cơ thể, nó khiến cuộc yêu thăng hoa đỉnh điểm.

Kích thích bằng nhạc


Những bản nhạc tình yêu du dương, nhạc không lời gợi cảm là một trong những cách tuyệt vời và hiệu quả nhất để “hâm nóng” cảm xúc cho cả hai bên, nhất là cánh mày râu. Nhạc giúp tâm hồn thoải mái, cởi bỏ vướng bận, lo lắng đời thường để nhập cuộc trọn vẹn hơn.

Theo phunuonline

Share on Google Plus