Bí Quyết Phòng The

Có rất nhiều lí do tác động lên chuyện mang thai, ví dụ: sức khỏe, tuổi tác, tiền sử gia đình… Tuy vậy, còn 1 nguyên nhân quan trọng không kém, đó chính là tư thế quan hệ tình dục.
Điều nên chú ý nhất với việc thụ thai chính là trứng, tinh trùng phải được tạo cơ hội đến với nhau. Được vậy thì ít nhất tinh trùng phải chui vào được cổ tử cung. Dưới đây là môt số tư thế quan hệ dễ thụ thai.
Những tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất
Không ít cặp vợ chồng gặp vô vàn khó khăn trong việc thụ thai
1. Nâng hông
Nên nâng cao hông (kê gối dưới mông của nữ) điều này rất hữu ích cho thụ thai. Giống tư thế truyền thống, tư thế trên giúp cổ tử cung dễ đón tinh trùng ngay khi “phóng thích”.
2. Từ phía sau
Để “cậu bé” vào “cô bé” từ sau cũng là cách dễ mang thai. Ở tư thế trên, tinh trùng sẽ tiếp cận cổ tử cung rất dễ dàng. Đây là tư thế quan hệ dễ thụ thai được nhiều cặp đôi “chuộng” thời gian gần đây.
Những tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất1
Có rất nhiều lí do tác động đến khả năng thụ thai
3. Nằm nghiêng
Muốn thụ thai, chàng với nàng có thể sử dụng tư thế nghiêng trong quan hệ tình dục. Như các tư thế khác, tư thế này sẽ giúp tinh trùng tiếp cận cổ tử cung gần nhất.
4. Cực khoái
Dù cực khoái không “ăn nhập” với tư thế quan hệ, tuy nhiên một số nghiên cứu chỉ ra phụ nữ dễ thụ thai hơn khi đạt cực khoái, vì điều này giúp tinh trùng gần cổ tử cung nhất.
Những tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất2
Trứng, tinh trùng phải được tạo cơ hội đến với nhau
5. Truyền thống
Tư thế truyền thống (đàn ông trên phụ nữ dưới) là tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất, vì tư thế này giúp “cậu nhỏ” xâm nhập sâu nhất vào trong “cô bé”, tinh trùng sẽ gần cổ tử cung nhất.
Trên đây là một số tư thế quan hệ dễ thụ thai đã được các chuyên gia của chúng tôi khảo sát, tổng hợp. Bên cạnh việc chọn tư thế yêu phù hợp, các cặp đôi cũng nên lưu ý về chọn thời điểm phù hợp để quan hệ, chuẩn bị tinh thần và thể chất tốt trước giai đoạn muốn mang thai.

Share on Google Plus