Bí Quyết Phòng The

1. Màn dạo đầu
Bí quyết quan hệ đầu tiên là, không nên đánh nhanh rút gọn ở màn dạo đầu, lí do là nàng sẽ không hài lòng về điều đó đâu. Nên dành thời gian cho khởi động mọi giác quan của cô ấy đi nào, một vài câu thủ thỉ ngọt ngào, những nụ hôn nhẹ mơn trớn da thịt trên vai, cổ, gáy, ngực. Đừng để tay được nghỉ ngơi, nên sử dụng tay cho việc kích thích những vùng bên dưới khu vực tam giác của nàng hoặc ngực, nên thay đổi tư thế xoa nhẹ nhàng nhưng liên tục sao cho nàng không kịp thích nghi, nàng sẽ có cảm giác như thiếu thốn, sau đó lao vào bạn.
Bí quyết quan hệ khiến nàng chết mê
Bí quyết quan hệ đầu tiên là, không nên đánh nhanh rút gọn
2. Nhập cuộc
Bí quyết quan hệ  tiếp theo là, nên sử dụng tất cả kĩ thuật của mình để làm nàng hưng phấn, cử chỉ âu yếm, vuốt ve, nụ hôn sâu hay kĩ thuật “mèo vờn chuột” giúp nàng tăng ham muốn, không nên để “cậu bé” vào cuộc quá sớm. Việc thèm muốn hay nhiệt của cơ thể tăng, nóng bừng sẽ hối thúc nàng trở nên mãnh liệt hơn, cô ấy sẽ tham gia cuộc chơi của bạn tình hào hứng hơn nhiều.
Bí quyết quan hệ khiến nàng chết mê1
Nên sử dụng tất cả kĩ thuật của mình để làm nàng hưng phấn
3. Tăng tốc
Bí quyết quan hệ thứ 3 là, đưa cô ấy “lên đỉnh” nhờ những kĩ thuật điêu luyện của bạn, bên cạnh đó nên thay đổi tư thế liên tục giúp tạo khoái cảm cho cô ấy, không nên chỉ mãi một tư thế, điều đó khiến cô ấy cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên cũng đừng thực hiện những tư thế quá khó, nguy hiểm, điều này không chắc mang đến khoái cảm, có khi gây kết quả không mong muốn. Thay đổi tư thế khiến “cậu bé” giảm nhiệt và giữ phong độ lâu hơn, bên cạnh đó nàng sẽ hào hứng mỗi lần “yêu” vì họ biết bạn sẽ tạo cho họ bất ngờ thú vị hay những cảm xúc tuyệt vời.Khi nàng phải cố gắng nắm ga trải giường hoặc ôm chặt bạn, lúc này đừng ngừng lại, hãy giữ phong độ, vì nếu ngừng và thay đổi kiểu mới bạn nhanh chóng bị rơi về điểm xuất phát, phải kích thích lại từ đầu.
Bí quyết quan hệ khiến nàng chết mê2
Đưa cô ấy “lên đỉnh” nhờ những kĩ thuật điêu luyện của bạn
4. Kết thúc tuyệt vời
Bạn đang giữ thế chủ động, vì vậy hãy biết cách điều chỉnh để cả hai “lên đỉnh” cùng thời điểm. Nên thả lỏng toàn thân và hòa cùng hơi thở, cùng sự nóng bỏng từ da thịt của cả hai cơ thể, hòa quyện của thể xác, tinh thần, rồi cùng “lên đỉnh”. Việc này không khó khăn phải không? Sau thời điểm thắng trận, bạn hãy nhẹ nhàng ôm nàng từ sau, đặt lên gáy cô ấy nụ hôn thật nhẹ nhàng và thì thầm những câu từ ngọt ngào để xoa dịu cảm xúc cực kỳ cháy bỏng vừa rồi, nên ôm cô ấy vào lòng sao cho nàng gục đầu vào bạn, việc này cho nàng cảm xúc luôn được chở che, ấm áp, hạnh phúc.

Theo phunuonline

Share on Google Plus