Bí Quyết Phòng The

1. Tâm lý
Áp lực công việc, các mối quan hệ trong xã hội, gia đình khiến bạn không còn tập trung được cho chuyện ấy, đây là nguyên nhân xuất tinh sớm phổ biến nhất hiện nay. Ở một số người, thái độ chán, ghét chuyện ấy (do chán vợ, không hài lòng về điểm này, điểm kia của vợ) cũng dẫn đến chứng xuất tinh sớm.

Nguyên nhân xuất tinh sớm là gì?
Nguyên nhân xuất tinh sớm là gì?

2. Sinh lý
Ở những người có tuổi, hiện tượng này cũng khá phổ biến. Nguyên nhấn của xuất tinh sớm cũng có thể là do người đàn ông mắc một số bệnh mãn tính như: thoái hóa đốt sống lưng, thoát vị đĩa đệm…
Nguyên nhân xuất tinh sớm là gì?1
Ở những người có tuổi, hiện tượng này cũng khá phẩ biến
3. Nghiện bia, rượu, thuốc lá
Có đến 90% đàn ông nghiện bia, rượu, thuốc lá thường xuyên bị xuất tinh sớm. Không chỉ gây xuất tinh sớm, việc nghiện các chất kích thích này còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của các chàng nữa. Hãy chú ý đến nguyên nhân xuất tinh sớm này các chàng nhé.
Nguyên nhân xuất tinh sớm là gì?2
90% đàn ông nghiện bia, rượu, thuốc lá thường xuyên bị xuất tinh sớm
4. Thủ dâm
Thủ dâm quá 1 lần trong 72 giờ có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, thậm chí di tinh.
Việc thủ dâm có thể không “cai” được nhưng cần hạn chế đến mức tối thiểu các chàng nhé.
Thông tin từ chuyên gia của chúng tôi: Nếu thời gian xuất tinh dưới 2 phút thì được kết luận là chàng bị chứng xuất tinh sớm.
Xuất tinh sớm không những ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục của hai người mà nó còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe và tinh thần của bạn nữa. Vì vậy, khi đã biết những nguyên nhân xuất tinh sớm ở trên, các chàng hãy cố gắng khắc phục với những nguyên nhân chủ quan nhé. Chúc các bạn có đời sống tình dục an toàn, thú vị.

Theo khamphavn

Share on Google Plus