Bí Quyết Phòng The

1. Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà bằng tâm lý học
Trong phương pháp này, các chàng cần sự động viên khéo léo, nhiệt tình của vợ; bên cạnh những nỗ lực của chính các chàng để loại bỏ cảm giác hồi hộp, lo lắng trước và trong khi lâm trận.




Chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà là phương pháp được nhiều quý ông lựa chọn
2. Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà bằng thực phẩm
Những thực phầm cần tránh khi chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà: rượu, thuốc lá, thuốc cấm, rau răm, đậu tương hay các chế phẩm từ đậu tương.
Mẹo đơn giản chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà
Chữa bệnh xuất tinh sớm cần hỗ trợ rất lớn từ bạn tình
3. Bài tập 5 bước chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà
Bước 1: Kích thích cậu bé theo nhịp độ tăng dần
Để thực hiện bước này thành công, điều quan trọng nhất là tạo cảm giác thoải mái, tập trung vào cảm giác của cậu bé. Khi dùng tay kích thích cậu bé, có cảm giác gần lên đỉnh, cần giảm nhịp độ kích thích ngay, cuối cùng là buông tay, tận hưởng cảm giác thoải mái.
Mẹo đơn giản chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà2
Muốn chữa bệnh xuất tinh, cần phải tránh một số thực phẩm không tốt
Bước 2: Ngừng – bắt đầu
Sau khi bước 1 hoàn thành, cần nghỉ ngơi trong 1-3 ngày, sau đó thực hiện lại các bước như bước 1 nhưng hãy kéo dài cảm giác gần cực khoái thêm khoảng 3 giây. Thực hiện khoảng 4 lần.
Bước 3: Thực hiện bước 2 trong trạng thái ướt
Cách 2 đến 3 ngày thực hiện lại bước 2 một lần dưới vòi sen hoặc với dầu nóng. Điều này cho chàng cảm giác gần giống với môi trường âm đạo.
Bước 4: Kéo dài bước 3
Ở bước 4 này, bạn sẽ lặp lại bước 3 nhưng khác một chút là khi gần cực khoái, không dừng lại mà chỉ làm tốc độ chậm dần.
Bước 5: Giữ sự hưng phấn
Hãy kiểm soát cảm giác hưng phấn (gần xuất tinh) trong khoảng 5 giây, sau đó mới xuất tinh. Đây là bước cuối cùng trong bài tập chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà của chúng tôi.

Theo aFamily

Share on Google Plus