Bí Quyết Phòng The

Biết được 6 điểm cực khoái của đàn ông dưới đây sẽ khiến cuộc “yêu” của hai bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều đấy!

6 điểm cực khoái của đàn ông bạn cần biết 1
Bí ẩn về chàng
Môi, má, mũi:
Khúc dạo đầu cho các cuộc “yêu” là một nụ hôn nồng cháy ở môi, sau đó là nhẹ nhàng, nhâm nhi ở má, mũi. Lúc âu yếm, khi khiêu khích khiến chàng trở nên hưng phấn hơn rất nhiều.
Cổ, gáy, tai:
Kế tiếp môi, má, mũi nụ hôn của bạn nên tiến xuống phần cổ, gáy và tai. Nụ hôn nhẹ nhàng lên gáy, sự mềm mại của đôi môi lướt qua vành tai khiến những điểm cực khoái của đàn ông được kích thích, chàng trở nên “phong độ” hơn rất nhiều so với việc bạn không khêu gợi, kích thích anh ấy.
6 điểm cực khoái của đàn ông bạn cần biết 2
Chàng cảm thấy mình được nâng niu
Đầu ngực:
Không chỉ có phụ nữ mới thích được hôn vào ngực, đàn ông cũng rất thích được bạn âu yếm vùng ngực của anh ấy. Ngực không phải là điểm nổi bật của cơ thể chàng nhưng đầu ngực là nơi có rất nhiều những dây thần kinh, được coi là điểm cực khoái của đàn ông khiến chàng ngây ngất khi được bạn hôn, mút thậm chí là cắn nhẹ lên đầu ngực của anh ấy.
Rốn, bụng:
Vùng bụng và rốn đặc biệt là vùng bụng dưới, khi được bạn đặt lên đó bằng những nụ hôn phớt, nhẹ nhàng hay liếm xung quanh vung bụng bằng chiếc lưỡi mềm mại và ẩm ướt của bạn. Chàng sẽ cực kỳ hưng phấn nếu được bạn âu yếm bằng những nụ hôn.
6 điểm cực khoái của đàn ông bạn cần biết 3
Giúp chàng đạt cực khoái
Đùi:
Đùi trong hay đùi trên của chàng bạn cũng là những điểm nhạy cảm của chàng mà bạn không thể bỏ qua. Là nơi tập trung không ít các giây thần kinh cảm giác. Một nụ hôn hay cái vuốt ve, mơn trớn cũng khiến chàng trở nên sung sướng.
Cuối cùng là “cậu nhỏ”:
Đây là bộ phận nhạy cảm quan trọng và là điểm cực khoái của đàn ông luôn khiến chàng dễ dàng lên đỉnh nhất. Sự vuốt ve, mơn trớn hay nụ hôn phớt nhẹ nhàng cũng đủ  khiến chàng hừng hực lửa yêu.

Theo Phunuonline

Share on Google Plus