Bí Quyết Phòng The

1. Nằm nghiêng
3 tư thế yêu lên đỉnh khiến nàng phát điên 1
Tư thế yêu nằm nghiêng
Nằm nghiêng chính là tư thế yêu lên đỉnh khiến nàng vô cùng thích thú. Kiểu quan hệ này có thể khiến cho cậu bé có thể xâm nhập hoàn toàn vào cô bé và khiến cho nàng cảm thấy sung sướng bất tận. Các chuyên gia cho rằng, tư thế yêu nằm nghiêng có thể khiến cho bạn khám phá tận cùng cơ thể của nàng mà vẫn giữ được nhịp độ yêu nhịp nhàng và đều đặn.
Bạn để nàng nằm nghiêng sang trái, bạn quỳ xuống và ngồi kẹp vào chân trái của nàng. Khi đó, chân phải của nàng sẽ uốn theo và ôm lấy bạn. Bạn vòng tay ôm lấy cơ thể nàng và cố gằng giữ cân bằng cơ thể của cả hai khi bắt đầu cuộc yêu. Bạn cũng đừng quên sử dụng đôi bàn tay ma thuật của mình để kích thích những điểm nóng trên cơ thể của nàng nhé!
2. Nằm sấp nửa người
3 tư thế yêu lên đỉnh khiến nàng phát điên 2
Ảnh minh họa
Tư thế yêu lên đỉnh này sẽ giúp bạn dễ dàng chạm vào điểm G của nàng và lại có cơ hội được ngắm phần lưng thon thả cùng vòng 3 căng tròn của nàng nữa đấy.
Bạn để nàng nằm sấp một nửa người trên giường, hai chân để tự nhiên xuống sàn nhà còn bạn đứng ở phía sau và nhẹ nhàng giúp nàng nâng phần hông lên. Ở tư thế yêu này, bạn sẽ áp dụng lối tấn công từ phía sau. Hai chân của bạn sẽ giữ bên ngoài chân của nàng, sau đó, bạn sử dụng bắp đùi để siết chặt hai chân lại với nhau và từ đó thắt chặt điểm tiếp xúc giữa cô bé và cậu bé.
3. Nằm trên
3 tư thế yêu lên đỉnh khiến nàng phát điên 2
Bạn sẽ cảm thấy sung sướng bất tận khi nàng là người chủ động cuộc yêu
Bạn biết đấy, đôi khi phái đẹp lại muốn là người làm chủ cuộc yêu của hai bạn, vì vậy sẽ chẳng có gì lạ khi nàng lại chủ động ở phía trên. Tư thế yêu lên đỉnh này sẽ giúp cho hai người cảm thấy vô cùng sung sướng. Nàng có thể tự do và thoải mái làm những gì nàng thích và bạn chỉ cần nằm ở dưới và tận hưởng cảm giác đê mê đó thôi.
Để thăng hoa trong cuộc yêu, bạn nằm ngửa xuống giường, một chân chống lên. Nàng sẽ ngồi quay lưng lại phía bạn và ngồi ở giữa một chân chống lên với bắp đùi của chân còn lại. Nàng sẽ giữ lấy phần chân chống lên của bạn để làm điểm tựa để lên xuống một cách nhịp  nhàng. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng sung sướng đấy!

Share on Google Plus