Bí Quyết Phòng The

1. Oral sex
Hãy nói không với oral sex trong yêu khi mang bầu. Trong khi oral sex, dù ít hay nhiều, không khí cũng bị thổi vào âm đạo, có thể gây tắc một số mạch, điều này rất có hại cho cả mẹ bầu và thai nhi. Nhiều người quan niệm, yêu bằng miệng vừa đạt khoái cảm, vừa không gây nhiều áp lực cho bụng và cả tử cung bà bầu nhưng điều này hoàn toàn sai lầm.

Cần tránh oral sex khi mang bầu



2. Tư thế truyền thống
Với yêu khi mang bầu, tuyệt đối tránh tư thế này ngay từ những tháng đầu của thai kỳ. Trong cơn cực khoái, cả bố và mẹ đều không thể kiểm soát được áp lực đè lên bụng bầu, khi áp lực quá lớn có thể gây sảy thai, chảy máu thai kỳ cực kỳ nguy hiểm.
Đè lên bụng bầu cực kỳ nguy hiểm
3. Tư thế nữ ở trên
Nhiều người cho rằng đây là tư thế an toàn tuyệt đối nhưng theo chuyên gia của chúng tôi thì bà bầu phải vận động nhiều với tư thế này cũng là điều không tốt. Trạng thái kiệt sức, mệt lử sau mỗi cuộc yêu với tư thế này là điều khó tránh khỏi với mẹ bầu, đặc biệt là trong những tháng cuối thai kỳ.
Yêu khi mang bầu và 4 tư thế cần tránh 2
Tránh những tư thế có động tác quá khó, gây áp lực cho bụng hay ngực
4. Tư thế ngồi đối mặt
Mẹ bầu đừng nghĩ, tư thế này bụng không có áp lực gì nhé. Trong khi yêu, bụng của mẹ bầu liên tục bị o ép, điều này hoàn toàn không tốt.
Lưu ý chung với yêu khi mang bầu, những tư thế có động tác quá khó, gây áp lực cho bụng hay ngực đều không nên áp dụng. Và, tuyệt đối không kích thích đầu ngực để tránh tình trạng tử cung bị co bóp.

Theo khamphavn

Share on Google Plus