Bí Quyết Phòng The

Làm sau để bao cao su không những không làm mất cảm giác mà còn làm cho cuộc yêu của bạn tuyệt vời hơn bao gờ hết? Cùng trải nghiệm một số “chiêu” dưới đây của chúng tôi các bạn nhé.

Làm sau để bao cao su không những không làm mất cảm giác mà còn làm cho cuộc yêu của bạn tuyệt vời hơn bao gờ hết?


1. Đừng bỏ qua dầu bôi trơn
Theo chuyên gia của chúng tôi thì chỉ cần 1 giọt dầu bôi trơn bên trong bao cao su sẽ làm tăng cảm giác của bạn lên gấp nhiều lần, đặc biệt là tiết kiệm được cực kỳ nhiều sức trong cuộc yêu.
Tuy nhiên, có một lưu ý như này, không nên cho quá nhiều dầu bôi trơn vào bao cao su vì nó sẽ khiến bao dễ dàng tuột và làm gián đoạn cuộc yêu của bạn.
Theo chuyên gia của chúng tôi thì chỉ cần 1 giọt dầu bôi trơn bên trong bao cao su sẽ làm tăng cảm giác của bạn lên gấp nhiều lần1
Theo chuyên gia của chúng tôi thì chỉ cần 1 giọt dầu bôi trơn bên trong bao cao su sẽ làm tăng cảm giác của bạn lên gấp nhiều lần
2. Đeo bao cho chàng là nhiệm vụ của nàng
Theo kinh nghiệm của nhiều cặp đôi thì, được nàng giúp mặc áo mưa rất tuyệt.
Sau khi massage cho cậu nhỏ bằng vòng 1 hay trong khi chàng còn đang mải mê ve vãn cô bé, hãy giúp anh ấy đeo bao một cách nhẹ nhàng, đây là những thời điểm đeo bao dễ nhất, nhanh nhất và làm chàng hưng phấn nhất đấy các nàng nhé.
Theo kinh nghiệm của nhiều cặp đôi thì, được nàng giúp mặc áo mưa rất tuyệt1
Theo kinh nghiệm của nhiều cặp đôi thì, được nàng giúp mặc áo mưa rất tuyệt
3. Chọn loại bao có mùi chàng/nàng thích
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bao với mùi khác nhau, từ dâu tây đến hạnh nhân… Nếu ngại hỏi chàng/nàng thích mùi bao nào thì bạn có thể thử dùng một vài loại khác nhau và để ý phản ứng của bạn tình. Nếu phản ứng tích cực thì lần sau lại nên dùng loại đó bạn nhé.
Có một chi tiết nhỏ cũng rất đáng lưu tâm như này, một số cặp đôi chỉ vì không thống nhất được việc ai sẽ là người đi mua bao cao su mà thành ra giận dỗi, ảnh hưởng không nhỏ đến hứng thú của cuộc yêu. Hãy chú ý đến điều này nhé!

Theo khamphavn

Share on Google Plus