Bí Quyết Phòng The

1. Bí quyết quan hệ bằng miệng an toàn đầu tiên là tránh “yêu” theo cách này nếu thấy bộ phận sinh dục xuất hiện: mụn nhọt, lở loét, có mùi, chảy dịch …

Bí quyết quan hệ bằng miệng an toàn
2. Nên dùng bao cao su và màng chắn miệng mỗi lần quan hệ.
3. Phải vệ sinh bộ phận sinh dục cẩn thận cả trước và sau khi quan hệ bằng miệng.
4. Khi miệng xuất hiện vết rách, lở loét ở miệng, nên tránh quan hệ bằng miệng vì nguy cơ lây lan vết thương rất cao.
5. Không nên đánh răng ngay sau khi quan hệ bằng miệng. Thường thì khi quan hệ bằng miệng, phần da trong khoang miệng rất dễ bị tổn thương nếu gặp bàn chải đánh răng.

6. Bí quyết quan hệ bằng miệng cuối cùng là: Không nên quan hệ bằng miệng với người lạ. Quan hệ bằng miệng rất dễ lây lan một số bệnh nên chỉ quan hệ với người bạn biết rõ là không bị các bệnh nguy hiểm.
Bí quyết quan hệ bằng miệng an toàn1
Muốn có quan hệ tình dục an toàn, cần phải có đầy đủ kiến thức về nó. Quan hệ bằng miệng là cách kích thích các vùng nhạy cảm của bạn tình, đặc biệt là bộ phận sinh dục hoàn toàn bằng miệng (môi, răng, lưỡi). Có một số loại quan hệ bằng miệng (khẩu giao): Thiểm âm (Cunnilingus) – làm tình bằng miệng cho một người nữ; duyện dương (fellatio) – làm tình bằng miệng cho một người nam; thiểm giang (Analingus) – dùng miệng để kích thích hậu môn.
Người ta thường quan hệ bằng miệng trước khi giao hợp để kích thích bạn tình. Quan hệ bằng miệng là cách khá an toàn nếu bạn muốn được thỏa mãn mà không lo có thai. Trong khi quan hệ bằng miệng cần thật nhẹ nhàng, chậm rãi để tránh tổn thương bộ phận sinh dục của bạn tình cũng như gây tổn thương cho miệng của bản thân người làm tình.
Bí quyết quan hệ bằng miệng an toàn2
Trước và sau khi quan hệ bằng miệng cần làm sạch toàn bộ bên trong miệng, bằng nước súc miệng chuyên dùng sau khi quan hệ hoặc bằng nước muối ấm tự pha chế. Điều này rất quan trọng vì nó có thể tránh vi khuẩn xâm nhập và lây lan trong miệng và sâu bên trong cơ thể qua đường miệng.
Trên đây là một số thông tin về bí quyết quan hệ bằng miệng, hy vọng sẽ có ích cho các bạn.

Theo aFamily

Share on Google Plus