Bí Quyết Phòng The

1. Biến tấu với tư thế truyền thống
Vẫn là nam trên, nứ dưới nhưng nữ đặt chân lên vai nam. Tư thế này, việc tiếp cận điểm G của nữ dễ dàng hơn, cậu bé cũng chạm vào cô bé nhiều hơn. Đây là tư thế yêu lên đỉnh dễ thực hiện nhất.

4 tư thế yêu lên đỉnh bạn cần biết
Hãy nói thật ít thôi các nàng nhé

2. ‘Giao ban’ bằng miệng
Khi được yêu bằng miệng, khả năng lên đỉnh của chị em cao hơn rất nhiều.
Điều này được giải thích như sau: Khi được chàng yêu bằng lưỡi, búi da âm đạo, âm vật, niệu đạo, vỏ bọc âm đạo sẽ đồng thời được kích thích. Chàng càng làm chậm rãi, nàng càng có nhiều thời gian cảm nhận khoái cảm.
Nếu chàng đồng thời dùng tay chà vào điểm G, nó sẽ căng phồng dần lên, thời điểm lên đỉnh sẽ đến rất nhanh.
4 tư thế yêu lên đỉnh bạn cần biết1
Nữ nên thủ dâm để biết chính xác điểm G ở đâu
3. Mặt đối mặt
Đứng hoặc ngồi đối diện, một tư thế khá thoải mái, không ai phải chịu áp lực cả. Cả hai cũng thoải mái vuốt ve bộ phận sinh dục của bạn tình hơn.
Tư thế này tư thế yêu lên đỉnh  kích thích phần dạ con nhiều nhất, cực khoái có bùng nổ được hay không là nhờ hứng thú của vùng dạ con này.
4 tư thế yêu lên đỉnh bạn cần biết2
Luôn cho chàng cảm giác được nâng niu
4. Thế đứng từ phía sau
Tư thế yêu lên đỉnh này gần giống với tư thế doggy nhưng thoải mái hơn và cũng đỡ mất sức hơn.
Lưu ý: Nàng không nên nói quá nhiều trong khi yêu, đặc biệt là những câu kiểu như ra lệnh hay quát nạt (nó sẽ giết chết cảm xúc của anh ấy). Chàng sẽ biết cách điều chỉnh hành động theo tiếng rên và độ thoả mãn trên gương mặt của bạn.
Với chị em, tốt nhất là nên dùng phương pháp thủ dâm để tìm điểm G và hướng chàng vào nó trong khi quan hệ, hiệu quả hơn bất cứ tư thế yêu lên đỉnh nào.
Không nên quá khắt khe với chàng nếu anh ấy loay hoay hoài mà không tìm thấy điểm nhạy cảm của bạn. Khoái cảm là điều rất khó có được ở phụ nữ nói chung, bản thân nhiều chị em cũng không biết phải làm cách nào để có được nó nên đừng đổ hết lỗi cho các chàng. Ở một số người, phải mất thời gian khá lâu sau khi quan hệ mới có được cơn cực khoái. Hãy cùng chàng tìm hiểu và rút kinh nghiệm sẽ hiệu quả hơn các bạn nhé.

Theo khamphavn

Share on Google Plus