Bí Quyết Phòng The

1. Chàng sẽ rất biết ơn nếu bạn tặng chàng một cuộc quan hệ bằng đường miệng 
Chị em hãy nhớ lại cảm giác được các chàng âu yếm đầu, bầu ti; chàng cũng có cảm giác đê mê y như vậy khi được oral sex ở cậu nhỏ.

 3 lí do nàng nên tập quan hệ bằng đường miệng
Quan hệ bằng đường miệng khiến chàng đê mê
Hãy âu yếm cậu nhỏ của anh ấy nhẹ nhàng nhất có thể. Hãy coi nó là vật báu không của riêng chàng mà là cả của bạn nữa. Chàng có thể lên đỉnh ngay lập tức nếu cảm nhận được suy nghĩ này của bạn.

2. Quan hệ bằng đường miệng là cách tiếp sức cho cậu nhỏ
Oral sex cực kỳ hiệu quả trong hiệp 2 hoặc khi chàng quá mệ mỏi. Đây là thời gian cậu nhỏ gần như được hưởng thụ hoàn toàn. Sau khi ấy lại sức hoặc bị kích thích, bạn đừng thắc mắc vì sau chàng sung đến thế nhé.
3 lí do nàng nên tập quan hệ bằng đường miệng 1
Chàng sẽ đê mê khi được oral sex
3. Chàng đánh giá rất cao những cô nàng giỏi oral sex
Với các chàng, quan hệ bằng đường miệng là một nghệ thuật, ai làm chủ được nghệ thuật này phải là bậc kỳ tài. Nên nhớ hãy ngoan hiền khi đi tiếp khách, gặp gỡ bạn bè cùng chàng thôi, còn trong phòng ngủ thì hãy cá tính nhất có thế.
3 lí do nàng nên tập quan hệ bằng đường miệng
Với các chàng, oral sex là một nghệ thuật
Biết làm đẹp, biết tìm cách có được điều mình thích mới là điều các chàng thích nhất ở người tình. Nhiều chị em nhất quyết không tham gia oral sex vì nghĩ mất vệ sinh và… mất giá; tuy nhiên, theo chuyên gia của chúng tôi thì oral là cứu cánh của rất nhiều cuộc hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ. Các nàng đã biết vì sao mình phải tiếp cận phương pháp sex này rồi nhỉ!

Theo aFamily

Share on Google Plus